Friday, February 22, 2008

ปูดภาพหวิว ดาราสาวดาย ฮาร์ด 4 "เฉิน" เครียดจัด ลือฆ่าตัวตาย

สื่อนอกกระพือข่าว "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ซึมเศร้าขนาดหนัก ถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย หลังภาพหลุดสุดสยิวกับกิ๊กเก่าดาราดังทำพิษ เดชะบุญยังไม่ดับดิ้นสิ้นชื่อ คนใกล้ชิดยืนยันพระเอกเซ็กซ์จัดกลับฮ่องกงแน่วันพฤหัสฯหรือวันศุกร์นี้ พร้อมเผชิญหน้าสื่อมวลชนอีกต่างหาก ขณะที่ภาพลับว่อนอีก คราวนี้ "แม็กกี้ คิว" (Maggie Q) โดนมือดีแอบแพร่กระจายลีลาแอ่นสะโพกสู้กล้องชวนหวิวทั่วเน็ต ด้าน "อาเจียว" (Gillian Chung) ยังไม่หมดเคราะห์หมดโศก ถูกรุมด่า "ดัดจริต" บอกมาได้ไร้เดียงสา เลยเผลอตัวถ่ายโป๊ จวกยับแถลงไปยิ้มไปไม่สำนึก แฟนๆ เซ็ง บ่นกันพึม "คีร่า" ไม่ยอมปูดคลิป ปล่อยให้รอเก้อข้ามวันข้ามคืน ลือกระหึ่มอาจถูกฆ่าตายไปแล้วก็ได้ พ่อค้าหัวใสก๊อปซีดีซี้ดขายสบายแฮ ระบุระบาดทั่วเกาะฮ่องกง ตำรวจฮึดจับอีกหนึ่งหนุ่มวัย 24 ต้องสงสัยปล่อยรูปเสียวลอตใหม่


http://www.goodtolove.com/photo/259.html
Edison Chen: I Am Sorry About Sex Photos



ข่าวภาพหลุดสุดสยิวครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงฮ่องกงยังคงคืบหน้าไม่หยุดหย่อน ล่าสุด หนังสือพิมพ์จีนรายงานว่า เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน) ดาราหนุ่มจอมอื้อฉาว กลัดกลุ้มสุดขีด จนถึงขั้นคิดสั้นพยายามฆ่าตัวตายเลยทีเดียว ภายหลังรูปหวิวที่ตัวเองกับบรรดากิ๊กเก่าระดับดารานักร้องสาวหลายคน แอบเล่นเสียวกันในที่ลับ ถูกนำไปไขในที่แจ้ง กระจัดกระจายทั่วอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นข่าวใหญ่ระดับโลกไปแล้ว

รายงานจาก "เดอะ สตาร์ ออนไลน์" ระบุว่า คาสโนว่าเฉินกว้านซี ซึ่งหลบลี้หนีหน้าผู้คนไปยังสหรัฐอเมริกา นั้น กินไม่ได้นอนไม่หลับ ซึมเซา เครียดจัด และขังตัวเองอยู่แต่ในบ้านพัก จนกระทั่งคิดสั้น หลังจากที่พิษข่าวฉาวทำเอาสูญรายได้ไปเป็นจำนวนมหาศาลกว่า 40 ล้านบาท เนื่องจากโดนปลดจากหนัง และโฆษณาไปหลายเรื่องแล้ว

อย่างไรก็ตาม นักท่องเน็ตส่วนใหญ่ไม่เชื่อข่าวดังกล่าว โดยชี้ว่าน่าจะเป็นกระแสข่าวสร้างสีสันและความเห็นใจ ให้กับพระเอกหนุ่มจอมลามกมากกว่า แถมเจ้าตัวยังมีอุปนิสัยเหมือนชาวตะวันตก จึงไม่น่าจะคิดสั้น เพราะตัวเองยังมีโอกาสทำเงินได้อีกมากมาย เหมือนกรณีภาพเซ็กซ์ฉาวของดาราดังฮอลลีวู้ด อาทิ ทอมมี่ ลี, พาเมล่า แอนเดอร์สัน, ปารีส ฮิลตัน ฯลฯ แถมบางรายยังจวกยับว่า ไม่มีทางหรอกที่ เฉินกว้านซี จะฆ่าตัวตาย โบโบ เฉิน หรือ เฉินเหวินหยวน (Bobo Chan) ดารานักร้องดัง ยังทุกข์ระทมมากกว่าหลายร้อยเท่าพันเท่า เพราะภาพสยิวโชว์ท่าเลียไอติมยี่ห้อ เฉินกว้านซี ของเธอ ส่งผลทำให้เธออดแต่งงานกับเสี่ยหนุ่มไฮโซไปแล้ว
http://www.goodtolove.com/photo/260.html
Edison Chen porn scandal nude photos pic
ยัน"อาเฉิน"คลั่งเซ็กซ์ กลับฮ่องกงแน่เร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน คนใกล้ชิดและต้นสังกัดของ เฉินกว้านซี ออกมายืนยันว่าเจ้าตัวจะเดินทางจากเมืองมะกัน กลับมายังฮ่องกงเพื่อเผชิญหน้ากับสื่อมวลชนในราวๆ วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.หรือวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.นี้ น.ส.เหลียง ตัวแทนจาก อีสต์ เอเชีย มิวสิก กล่าวว่า ดาราหนุ่มนักรักจะกลับมายังฮ่องกงในช่วง 2 วันดังกล่าว แต่ปฏิเสธที่จะตอบว่า เจ้าตัวจงใจหนีหน้าไปจากฮ่องกงเพราะข่าวฉาวคราวนี้ใช่หรือไม่

แอนโธนี่ หว่องเฉาซาง พ่อบุญธรรมของ เฉินกว้านซี กล่าวว่าดาราหนุ่มจะมาช่วยตำรวจจับตัว "คนบ้า" ที่คาดว่าเป็นคนวงใน ที่กำลังทยอยปล่อยภาพชวนสยิวเหล่านี้ พร้อมย้ำว่า เฉินกว้านซี ไม่ได้หลบหนีปัญหา เพียงแต่วางแผนเอาไว้นานแล้ว ว่าจะไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศแคนาดาในช่วงเทศกาลตรุษจีน หลังจากนั้น จึงบินไปยังอเมริกาเพื่อพบหน้า วินซี่ หยง (หยางหย่งชิง - Vincy Yeung) แฟนสาวคนปัจจุบัน

ปูดภาพสยิว "แม็กกี้ คิว" โอละพ่อ
http://www.goodtolove.com/photo/266.html
edison chen bobo chan SEX scandal photos
สำหรับภาพหลุดล่าสุดนั้น เป็นคิวของ แม็กกี้ คิว (มาร์กาเร็ต เดนิส ควิกลี่ย์ หรือ หลี่เหม่ยฉี) ดาราสาวชื่อดังจากหนังฮอลลีวู้ด อาทิ Mission Impossible III และ Die Hard 4 ที่ถูกมือดีปูดภาพว่อนเน็ตเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นภาพขณะนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ แอ่นสะโพกสู้กล้องเห็นกางเกงในสุดสยิว ซึ่งมีเสื้อผ้ารองเท้าหลายชิ้นที่ เฉินกว้านซี เคยสวมใส่ แต่ปรากฏว่าชาวเน็ตฟันธงว่า ไม่ใช่รูปที่เกี่ยวข้องกับภาพหลุดครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงฮ่องกง โดยชี้ว่าเป็นภาพเก่าที่ แม็กกี้ เคยถ่ายโฆษณาให้กับเสื้อผ้ายี่ห้อของ เฉินกว้านซี เท่านั้น

รอเก้อคลิปเสียว "อาเจียว" ไม่ยอมโผล่

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการปล่อยคลิปสยิวของ อาเจียว (จงซินถง หรือ จิลเลี่ยน ชุง) นักร้องสาววงทวินส์ กับพระเอกขาฟัน ที่ "คีร่า" มือมืดจอมปูดรูปเสียว ขู่ว่าจะปล่อยออกมาหลังการออกมาแถลงข่าวของ อาเจียว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีการประกาศในอินเทอร์เน็ตว่าจะปล่อยคลิปในเวลา 03.00 น. เช้าตรู่วันอังคารที่ผ่านมา นั้น ก็ยังคงสร้างความเซ็งในอารมณ์ให้กับแฟนๆ รูปสยิว "เมด อิน ฮ่องกง" เป็นอย่างยิ่ง เพราะยังไม่มีการปล่อยออกมาเสียที จนเป็นที่เล่าลือกันว่า "คีร่า" อาจจะโดนตำรวจจับหรือโดนสังหารโหดไปแล้วก็เป็นได้ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็เชื่อว่า "คีร่า" น่าจะรอเวลาเหมาะๆ มากกว่า

รุมด่า "อาเจียว" ดัดจริตไร้เดียงสา

อย่างไรก็ตาม แม้ อาเจียว จะหาญกล้าเป็นดาราสาวคนแรก ที่ออกมาแสดงความเสียใจขอโทษขอโพย โดยอ้างว่าถ่ายภาพโป๊เพราะความไร้เดียงสาไปแล้วก็ตาม ปรากฏว่าแฟนๆ บางส่วนยังคงคลางแคลงใจว่า นักร้องสาวไร้เดียงสาจริงหรือเปล่า โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า แถลงการณ์ของเธอเหมือนจะตำหนิ เฉินกว้านซี แต่เพียงผู้เดียว แถมยังยิ้มแย้มออกมาได้ในระหว่างแถลงข่าว และการพบปะแฟนๆ อีกต่างหาก ทั้งๆ ที่เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 เธอถึงกับร้องห่มร้องไห้ หลังจากที่ภาพหลุดเห็นบัวตูมสองเต้าเต่งจะจะ ขณะอยู่ในห้องลองเสื้อถูกเผยแพร่ออกมา

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีข่าวจาก "หมิง เป้า" หนังสือพิมพ์ฮ่องกง ด้วยว่าวงทวินส์ของ อาเจียว วืดงานโฆษณายาสีฟันในเมืองจีนมูลค่า 4 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 17 ล้านบาท) ไปแล้ว อันเนื่องมาจากภาพฉาวคราวนี้นั่นเอง

ส่วนกรณีที่เล่าลือกันว่า แจ็กกี้ ชาน (Jackie Chan) หรือ เฉินหลง ราชันนักบู๊ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปวีดิโอสยิวของ เฉินกว้านซี นั้น ตำรวจฮ่องกงไม่ได้ให้น้ำหนักอะไรเท่าไหร่นัก เพราะ เฉินหลง กำลังจะไปร่วมพิธีวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ตร.จับอีก 1 หน่อจ่อปูด 100 รูปโป๊ลอตใหม่
http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html

http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html

http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html http://www.goodtolove.com/photo/267.html


edison chen ex girlfirneds scandal pics
เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจยังได้จับตัวผู้ต้องสงสัยปล่อยรูปสยิวดาราฮ่องกงผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นรายที่ 9 ได้แล้วโดยละม่อม ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเป็นพนักงานชายวัย 24 ปี ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ถูกจับกุมพร้อมกับหลักฐานภาพลามกลอตใหม่กว่า 100 รูป ที่ยังไม่เคยถูกเผยแพร่มาก่อน โดยคาดว่าเจ้าตัวเป็นผู้บันทึกภาพเหล่านี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไซปรัส เพื่อเอามาปล่อยตามเว็บไซต์ต่างๆ ในฮ่องกง อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหารายนี้ได้รับการประกันตัวไปแล้ว แต่ห้ามเดินทางออกนอกฮ่องกงโดยเด็ดขาด

ร้องตร.จับ "อาเฉิน" พรากผู้เยาว์
ทั้งนี้ ได้มีการประท้วงตามท้องถนน เพื่อร้องเรียนว่า เฉินกว้านซี ควรจะมีความผิด และควรจะต้องถูกจับกุมตัวไปด้วย แต่กลับลอยนวลไปได้เพราะเป็นดาราดัง โดยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่าพระเอกหนุ่ม น่าจะกระทำผิดกฎหมายกรณีพรากผู้เยาว์ เนื่องจากภาพหวิวของแฟนสาวที่กำลังอาบน้ำนั้น อาจจะถ่ายเอาไว้ในตอนที่เธออายุไม่ถึง 16 ปีบริบูรณ์ก็เป็นได้ ซึ่งเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ตามกฎหมายฮ่องกงเต็มๆ โดยขณะนี้ วินซี่ เพิ่งจะอายุ 18 ปี และมีข่าวว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว

อนึ่ง กฎหมายฮ่องกงระบุว่า หากผู้ใดกระทำการถ่ายภาพโป๊เด็กและเยาวชนแล้ว จะต้องเผชิญกับโทษปรับ 100,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 4.2 แสนบาท) และอาจจะถูกจำคุกไม่เกิน 5 ปีเลยทีเดียว โดยไม่สนใจว่าภาพดังกล่าวจะถ่ายทำ ณ ที่แห่งใดก็ตาม

เผยซีดีดาราหวิวขายดีในฮ่องกง

รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่าซีดีภาพโป๊ดาราฮ่องกงกำลังระบาดหนักตามท้องถนนในฮ่องกง ซึ่งมีการซื้อขายกันอย่างคึกคัก หลังจากที่เคยแต่ได้อ่านได้เห็นในหน้าหนังสือพิมพ์ โดยแผ่นซีดี 1 แผ่น จะมีภาพสยิวราวๆ 258 ภาพด้วยกัน ในราคาแผ่นละ 20 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 85 บาท) เท่านั้น ซึ่งผู้สื่อข่าวยืนยันว่าภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงขายได้ไม่ต่ำกว่า 30 แผ่นเลยทีเดียว แถมร้านวีดิโอบางแห่งยังเปิดให้บริการดาวน์โหลดลงในโทรศัพท์มือถือในราคาเพียง 10 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 42 บาท) อีกต่างหาก แม้การขายภาพเหล่านี้จะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยมีโทษจำคุก 3-7 ปีก็ตาม

รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่าซีดีภาพโป๊ดาราฮ่องกงกำลังระบาดหนักตามท้องถนนในฮ่องกง ซึ่งมีการซื้อขายกันอย่างคึกคัก หลังจากที่เคยแต่ได้อ่านได้เห็นในหน้าหนังสือพิมพ์ โดยแผ่นซีดี 1 แผ่น จะมีภาพสยิวราวๆ 258 ภาพด้วยกัน ในราคาแผ่นละ 20 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 85 บาท) เท่านั้น ซึ่งผู้สื่อข่าวยืนยันว่าภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงขายได้ไม่ต่ำกว่า 30 แผ่นเลยทีเดียว แถมร้านวีดิโอบางแห่งยังเปิดให้บริการดาวน์โหลดลงในโทรศัพท์มือถือในราคาเพียง 10 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 42 บาท) อีกต่างหาก แม้การขายภาพเหล่านี้จะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยมีโทษจำคุก 3-7 ปีก็ตาม
สำหรับกิ๊กเก่า เฉินกว้านซี ที่มีภาพสยิวร่วมกันหลุดออกมาในอินเทอร์เน็ตในเวลานี้นั้น ประกอบด้วย อาเจียว, โบโบ, จางป๋อจือ (เซซิเลีย จาง) นางเอกสาวลูกหนึ่ง, จิวหยู ดารานักร้อง, เรเชล หนาน เหวินซี ดารา, แคนดิซ เฉิน ซื่อเหว่ย ดารานักร้อง, แมนดี้ เฉิน หยูจู อดีตผู้เข้าประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชันแนล 2001, โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องดังไต้หวัน และ วินซี่
ส่วนรายล่าสุดที่มีข่าวว่าอาจจะมีรูปเกี่ยวข้องด้วยนั้น ก็คือ ซูซูกิ แอนน์ ดาราสาวญี่ปุ่น วัย 21 ปี ที่เคยแสดงหนังเรื่อง "Initial D" กับ เฉินกว้านซี มาแล้ว โดยรายงานข่าวมีความสับสนในตอนแรกระบุชื่อว่าเป็น เอมี่ ซูซูกิ

No comments: