Wednesday, February 6, 2008

Toàn cảnh chiến dịch truy quét scandal phát tán ảnh sex [Edison Chen, Gillian Chung…]

Giới nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ sau scandal ảnh sex [Edison Chen and Gillian Chung]

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tục bàn tán về scandal ảnh sex của các nghệ sĩ Hồng Kông. Hầu như những nữ ca sĩ – diễn viên nào từng có tin đồn tình cảm của Trần Quán Hy đều có khả năng trở thành nạn nhân trong vụ việc lần này.


http://www.goodtolove.com/photo/258.html
Edison Chen * photos pictures scandal

Mới đây, cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ 4 nam, 2 nữ bị tình nghi là thủ phạm phát tán hình sex của các nghệ sĩ. Được biết, 6 người này chỉ quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi kiểm tra máy tính của họ, cảnh sát đã phát hiện ra hàng trăm tấm ảnh khoả thân của các nghệ sĩ. Hầu hết đều là những hình ảnh bí mật chưa từng bị phát tán.
http://www.goodtolove.com/photo/247.html
nude SEX TAPES video photo cecilia chung

Ông Huỳnh Phúc Toàn, bộ trưởng bộ cảnh sát Hồng Kông nói rằng, mặc dù những người này không phải là đầu mối gây ra vụ scandal ảnh sex, thế nhưng cảnh sát vẫn tin rằng, để có thể sở hữu hàng trăm tấm ảnh sex của các nghệ sĩ, hẳn là họ phải có quan hệ thân thiết với kẻ chủ mưu. Ông cho biết, phía Hồng Kông đã nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát hình sự quốc tế và cảnh sát Thái Lan, Đức, Canada để truy tìm hung thủ cũng như triệt tiêu hoàn toàn và nhanh chóng xoá bỏ những hình ảnh liên quan đến vụ việc này trên mạng.

Kế tiếp Dung Tổ Nhi, trên mạng lại xuất hiện tấm ảnh khoả thân trông rất giống với nữ ca sĩ Hồng Kông Đặng Lệ Hân. Trước đây, cô cũng đã từng có quan hệ tình ái với Trần Quán Hy. Khi được hỏi về bức ảnh loã thể bị đăng tải trên mạng, Đặng Lệ Hân cho biết: “Bạn bè đồng nghiệp của tôi đã xem qua những bức ảnh này và họ còn hỏi tôi có muốn xem hay không. Cho đến lúc này tôi cũng không biết hình ảnh đó ra sao nữa. Bây giờ tôi chỉ còn thể cố gắng cười trong sự nhẫn nhục để chứng minh những tấm hình đó đều là giả như những nghệ sĩ khác đã từng gặp phải mà thôi.”

No comments: