Wednesday, February 6, 2008

Giới nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ sau scandal ảnh sex [Edison Chen and Gillian Chung]

Giới nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ sau scandal ảnh sex [Edison Chen and Gillian Chung]


Trong lúc phía cảnh sát đang truy quét, đêm khuya hôm trước trên mạng lại một lần nữa lưu truyền thêm hai bức ảnh nghi ngờ là ảnh “cực kỳ sex” của Trương Bá Chi




Mới đây, có tin đồn người bị hại Trương Bá Chi xin được ly hôn, còn Chung Hân Đồng (Ah Gill) thì có tin đồn rằng cô tự sát, tuy nhiên tập đoàn giải trí Anh Hoàng đã lên tiếng phản bác lại tin đồn này. Theo tin tức từ phía cảnh sát, thì họ sẽ tiếp tục điều tra, không loại trừ khả năng sẽ bắt thêm được nhiều người phát tán ảnh “đồi trụy”.

Phó cục trưởng cục cảnh sát Nhậm Đạt Vinh đã tiết lộ thêm trong buổi họp báo rằng cảnh sát đã bắt một người đàn ông thất nghiệp khoảng 29 tuổi ở khu New Territories, và tìm thấy trong máy vi tính của anh ta có 12 tấm hình, có đầy đủ bằng chứng chứng tỏ anh ta là người phát tán các “vật phẩm đồi trụy”, nhưng lại không có chứng cứ chứng tỏ anh ta là người có liên quan tới các bức ảnh “sex” của giới nghệ sĩ. Cảnh sát sẽ giao các tấm hình cho bên thẩm định “vật phẩm đồi trụy”.

http://www.goodtolove.com/photo/266.html
edison chen bobo chan SEX scandal photos


Nhậm Đạt Vinh tiếp tục chỉ rằng, cảnh sát đã nhận báo án của hai công ty quản lý của hai nghệ sĩ, và đang sắp xếp buổi gặp mặt với hai người nghệ sĩ này, và sẽ tiến hành liên lạc với tất cả những người nghệ sĩ có dính líu tới vụ án. Còn đối với việc các tấm ảnh “trên





Theo tin tức từ phía cảnh sát, khoảng 9 giờ 30 phút tối hôm trước các trinh sát phụ trách điều tra vụ án này của bộ phận điều tra các vụ trọng án thương nghiệp của tổ trọng án khoa học kỹ thuật đã bắt giữ một người đàn ông thất nghiệp khoảng 29 tuổi họ Chung, theo bước điều tra ban đầu thì anh ta không phải là kẻ phát tán đầu tiên, và cũng không hề dính líu tới các thủ pháp cướp điện thoại hoặc cướp máy vi tính xách tay. Liệu có phải anh ta bị người khác sai khiến hay không thì vẫn đang trong quá trình điều tra. Hôm qua, các cảnh sát đã thu hình lại toàn bộ quá trình ghi lời khai, sau đó đã tiến hành khởi tố bị can, hôm nay xét xử. Người phát ngôn của cảnh sát nói rằng, người đàn ông bị bắt đã phạm vào điều lệ “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, tối hôm đó đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.
http://www.goodtolove.com/photo/265.html
Gillian Chung naked picture scandal
Trong lúc phía cảnh sát đang truy quét, có cư dân mạng lại tiếp tục upload những tấm ảnh “sex” của giới nghệ sĩ, đó là các tấm ảnh “sex” nghi ngời là của Dung Tổ Nhi và Đặng Lệ Hân đã bị ai đó chỉnh sửa. Cách đây 2 hôm, khoảng 7 giờ 30 phút tối, diễn đàn Hong Kong Golden Forum đột nhiên upload 8 tấm ảnh “trên giường” của các nghệ sĩ, có cư dân mạng đã lên tiếng khuyên can: “Đừng làm vậy nữa, phạm pháp đó!”

Từ khi yêu người bạn trai giàu có Kim Tử Diệu, Trần Văn Viên (BoBo) đã rời khỏi làng giải trí, chuẩn bị kết hôn. Nhưng thật tiếc, những ngày gần đây, cô đã bị những tấm ảnh “sex” chấn động toàn thành làm liên lụy, trong chốc lát việc tốt đã trở nên xấu, cho tới nay cô vẫn chưa phát biểu lời nào, có tin đồn rằng năm nay cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng, không biết lễ kết hôn của cô có bị sự kiện lần này ảnh hưởng hay không! Hà Vận Thi, người chị em tốt của Trần Văn Viên, mới đây đã thẳng thắn nói rằng “Rất giận”, và còn nói rằng cô đã gửi tin nhắn an ủi Trần Văn Viên.Cách đây 2 ngày, khi Hà Vận Thi xuất hiện trong một hoạt động, được hỏi cô có liên lạc gì với BoBo hay không, cô nói: “Có, thật ra cả vụ việc cô ấy là người lo lắng nhất, tôi đã gửi tin nhắn cho cô ấy, tôi tin rằng bây giờ chưa phải là lúc tất cả mọi người gọi điện cho cô ấy, cho dù thế nào đi nữa, thì cô ấy luôn có những người bạn bên cạnh để cùng cô vượt qua cửa ải này. Hy vọng cô ấy có thể mạnh mẽ đối diện sự việc!”

Tuy nhiên, khi được hỏi cô có gọi điện cho Trần Quán Hy hay không, cô chỉ lạnh lùng lắc đầu, giống như muốn vạch rõ ranh giới với Trần Quán Hy, cô nói: “Bây giờ lo lắng nhất là con gái, bởi vì họ mới chính là người chịu nhiều tổn thương nhất!” Khi được hỏi có phải cô rất lo lắng cho lễ kết hôn của BoBo hay không, cô nói: “Cô ấy đã rời khỏi làng giải trí, cuộc sống rất vui vẻ, tôi đã gặp bạn trai của cô ấy rồi, cả hai đều rất hạnh phúc, nhưng đột nhiên lại chịu đựng một nỗi đau lớn như thế, tôi chỉ hy vọng cô ấy có thể kiên cường hơn nữa.”

http://www.goodtolove.com/photo/264.html
Gillian Chung SEX pictures scandal
Khi nói tới các tấm ảnh “trên giường” lưu truyền trên mạng những ngày gần đây, Hà Vận Thi lúc đầu nói rất bình thường, chỉ xem qua các tấm ảnh đăng trên tạp chí, cô nói hiện tại cô quan tâm nhất chính là tâm trạng của bạn bè, sau đó cô càng nói càng lộ vẻ tức giận, liên tục lên án hành vi của kẻ đã phát tán các tấm ảnh: “Tôi thật sự rất giận, người đem upload mấy tấm ảnh như thế đáng lẽ phải đem đi chém! Không biết chúng nghĩ như thế nào, làm vậy có ích lợi gì sao? Có phải vui lắm không? Các cư dân mạng có góp tay truyền ra ngoài cũng phải chịu trách nhiệm, đây là vấn đề giáo dục tu dưỡng đạo đức của chính họ!”

http://www.goodtolove.com/photo/263.html http://www.goodtolove.com/photo/263.html http://www.goodtolove.com/photo/263.html

http://www.goodtolove.com/photo/263.html http://www.goodtolove.com/photo/263.html
Gillian Chung SEX photos scandal
Khi nói tới người bạn thân, cô nói: “Đừng nói là bạn bè, đã là con người thì chắc chắn sẽ đồng cảm, có người sẽ rất vui, tranh luận sôi nổi, các tấm ảnh là thật hay giả không phải là điều quan trọng nhất, cả hai đều là bạn của tôi (chỉ BoBo và Chung Hân Đồng), Trương Bá Chi tôi cũng có quen, hãy nghĩ xem, nếu như người trong ảnh là người thân của mình, là bạn gái, bạn bè, liệu mọi người có đổ xô đi xem hay không?”

No comments: